THỎA THUẬN CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG MY VINAPHONE

 

PHẦN I – GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

- Tiện ích VinaPhone được cung cấp cho thuê bao di động VinaPhone thông qua ứng dụng di động cài đặt trên hệ điều hành iOS và Android.

- Với tiện ích My VinaPhone, khách hàng có thể thực hiện các tác vụ sau một cách trực quan ngay trên ứng dụng:

+ Tra cứu thông tin ưu đãi, khuyến mại, thông tin thuê bao

+ Tra cứu gói cước sử dụng, lịch sử sử dụng dịch vụ

+ Gửi tin nhắn miễn phí

+ Tìm kiếm điểm giao dịch, gửi ý kiến góp ý, đọc tin tức

+ Đăng ký/Hủy gói cước dịch vụ

+ Tự xây dựng gói cước di động cho riêng mình

+ Nạp thẻ cào, thanh toán cước trả sau.

PHẦN II – THỎA THUẬN CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG MY VINAPHONE

Điều 1 – Đăng ký tài khoản

- Một số tính năng của My VinaPhone yêu cầu Người sử dụng phải đăng ký, đăng nhập để sử dụng. Nếu Người sử dụng không đăng ký, đăng nhập thì chỉ sử dụng My VinaPhone với các tính năng thông thường. VinaPhone khuyến khích Người sử dụng đăng ký tài khoản để sử dụng My VinaPhone được tốt nhất.
- Người sử dụng tự chịu trách nhiệm về năng lực hành vi trong việc đăng ký tài khoản và sử dụng My VinaPhone và có trách nhiệm tự bảo mật thông tin tài khoản, nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì Người sử dụng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh.
- Nếu Người sử dụng biết hoặc nghi ngờ rằng mật khẩu hoặc tài khoản của mình đã bị xâm nhập, hãy báo cho Ban quản trị My VinaPhone bằng thông tin đề cập tại mục Liên hệ.
- Cá nhân đăng nhập, đăng ký phải đảm bảo:
+ Không được sử dụng tài khoản của người khác khi chưa được phép. Cá nhân sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với những tổn thất của My VinaPhone hoặc các bên có liên quan trong trường hợp các tổn thất đó được xác định là do tài khoản Người sử dụng gây ra. My VinaPhone sẽ không chịu trách nhiệm với những tổn thất của Người sử dụng phát sinh do việc tài khoản của Người sử dụng bị sử dụng bất hợp pháp gây ra.
+ Cá nhân đồng ý không lấy và sử dụng các thông tin cá nhân của Người sử dụng khác. Bao gồm các thông tin về tài khoản hoặc địa chỉ email (thư điện tử) từ trang web/wap, không lấy (hoặc lôi kéo các thành viên khác lấy) các thông tin từ hệ thống vì mục đích thương mại.
- My VinaPhone có quyền từ chối truy cập ngay lập tức của Người sử dụng vi phạm Thỏa thuận này mà không cần thông báo lý do.

Điều 2. Các nội dung cấm trao đổi và chia sẻ

- Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích:
+ Chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
+ Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;
+ Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;
+ Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;
+ Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
+ Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.
- Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam “.vn”, hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.
- Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
- Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, virus máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

Điều 3. Nội dung cung cấp, trao đổi thông tin

My VinaPhone là một trực tuyến dành cho người dùng trên mạng internet, điện thoại di động nhằm cung cấp cho khách hàng các thông tin và dịch vụ về âm nhạc, phim ảnh tiện lợi, hữu ích, không phân biệt không gian và thời gian; Hướng tới đối tượng khách hàng của VinaPhone từ 15 tuổi trở lên có nhu cầu xem và chia sẻ thông tin về lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.
1. Nội dung cung cấp trên My VinaPhone:
- Người sử dụng lưu ý My VinaPhone chỉ được phép Nghe/tải, chia sẻ các thông tin thuộc lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và sử dụng các chức năng trao đổi thông tin, bình luận, chia sẻ ...
- Đối với những nội dung có quyền sở hữu trí tuệ như text, ảnh, audio và video, Người sử dụng đã đăng phát trên My VinaPhone thì mặc định cấp cho VinaPhone một giấy phép không độc quyền, có thể chuyển nhượng, có thể cấp phép lại, miễn phí, toàn quyền để sử dụng kể cả khi Người sử dụng xóa tài khoản hoặc nội dung trên My VinaPhone.
- My VinaPhone chỉ đăng phát những nội dung cung cấp không thuộc nội dung cấm chia sẻ, trao đổi trên được quy định tại mục 1 trên đây. Với những nội dung vi phạm, My VinaPhone từ chối đăng phát không cần thông báo cho người sử dụng.
2. Tính chính xác, hợp pháp của nội dung
- Đây là website/wapsite/app và phần mềm thuộc quyền sở hữu của VinaPhone, VinaPhone cho phép Người sử dụng đăng tải, cung cấp, trao đổi, chia sẻ, đăng tải các thông tin về các lĩnh vực nhạc, phim. VinaPhone không chịu trách nhiệm về mức độ chính xác, tính hữu ích, độ an toàn, hoặc các quyền sở hữu trí tuệ liên quan tới những thông tin mà Người sử dụng khác đăng tải.
- Người sử dụng đồng ý rằng sẽ không đăng tải lên My VinaPhone các nội dung đã có bản quyền, các bí mật thương mại hoặc các nội dung khác liên quan tới các quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, trừ trường hợp là chủ sở hữu hợp pháp của các nội dung này hoặc có sự chấp thuận từ chủ sở hữu. My VinaPhone sẽ loại bỏ tất cả các nội dung phát hành nếu được thông báo rằng những nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ mà không cần thông báo trước.
3. Trao đổi, hủy thông tin trên My VinaPhone
- Người sử dụng đồng ý để VinaPhone kinh doanh, sử dụng các nội dung đã được họ cung cấp, trao đổi, chia sẻ trên My VinaPhone và không yêu cầu VinaPhone thanh toán bất kỳ khoản tiền thưởng, phí, nhuận bút, lệ phí hoặc các chi trả khác liên quan.
- Người sử dụng cho phép thành viên khác được quyền sử dụng lại thông tin đăng tải bao gồm nhưng không giới hạn việc chỉnh sửa lại, biên soạn, phân tán, trình chiếu nội dung đăng tải đó vì mục đích cá nhân hoặc phi thương mại.
- Bài viết đánh giá ý kiến của Người sử dụng là một phần Dịch vụ của My VinaPhone. Người dùng có thể xuất bản, truyền tải, gửi đi những đánh giá, ý kiến, hoặc những tài liệu khác lên My VinaPhone. Người sử dụng phải đảm bảo bài viết, đánh giá của Người sử dụng phù hợp với giới hạn ngôn từ và nội dung.
- Người sử dụng hiểu rằng khi muốn tìm cách xóa nội dung của mình từ các dịch vụ của My VinaPhone, việc này phải mất một khoảng thời gian nhất định. Vì vấn đề kỹ thuật và quy trình nên có thể không theo ý muốn của Người sử dụng. Người sử dụng chấp nhận những rủi ro phát sinh và My VinaPhone được loại trừ trách nhiệm này. VinaPhone khuyên Người sử dụng nên lưu giữ một bản trước khi đăng tải lên My VinaPhone.

Điều 4. Quyền, trách nhiệm của Người sử dụng:
- Tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn thông tin, an ninh thông tin.
- Được bảo vệ bí mật thông tin riêng và thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật.
- Tuân thủ Thỏa thuận cung cấp, trao đổi thông tin trên này. Nếu vi phạm, tùy thuộc vào mức độ vi phạm VinaPhone sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn, tước bỏ mọi quyền lợi của Người sử dụng đối các sản phẩm của VinaPhone và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố Người sử dụng trước pháp luật nếu cần thiết.
- Người sử dụng thông báo ngay cho VinaPhone về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của Người sử dụng hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. Người sử dụng cũng bảo đảm rằng, Người sử dụng luôn thoát tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng.
- Người sử dụng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, nếu những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào thì Người sử dụng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh. VinaPhone sẽ căn cứ vào những thông tin hiện có trong tài khoản để làm căn cứ quyết định chủ sở hữu tài khoản nếu có tranh chấp và VinaPhone sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Người sử dụng được sử dụng các dịch vụ hỗ trợ của VinaPhone quy định tại website/wapsite/app. Khi phát hiện ra lỗi của My VinaPhone, Người sử dụng hãy thông báo cho VinaPhone qua tổng đài 18001091 hoặc 9191.
- Thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp luật.

Điều 5. Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo

- VinaPhone sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ vấn đề gì về hệ thống trong quá trình Người sử dụng sử dụng My VinaPhone.
- Nếu phát sinh rủi ro, thiệt hại trong trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền internet hoặc do thiên tai v.v... Người sử dụng phải chấp nhận những rủi ro, thiệt hại nếu có. VinaPhone cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh tuy nhiên VinaPhone sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào phát sinh trong các trường hợp này.
- VinaPhone hoàn toàn không chịu trách nhiệm rủi ro về mọi giao dịch của Người sử dụng với bên thứ 3 trong quá trình sử dụng My VinaPhone. Khi Người sử dụng sử dụng sản phẩm và/hoặc giao dịch với bên thứ 3, Người sử dụng đã hiểu và đồng ý tự chịu trách nhiệm những rủi ro phát sinh.

Điều 6. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa các thành viên với tổ chức, doanh nghiệp thiết lập hoặc với tổ chức, cá nhân khác

a) Nguyên tắc
Người sử dụng đồng ý và tuân thủ rằng, Khi Người sử dụng đăng ký tạo tài khoản và được VinaPhone cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ My VinaPhone, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Người sử dụng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- VinaPhone chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Người sử dụng trong trường hợp Người sử dụng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.
- Đối với tranh chấp giữa Người sử dụng My VinaPhone với nhau hoặc giữa Người sử dụng với VinaPhone, VinaPhone sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, VinaPhone sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người sử dụng đăng ký đầy đủ thông tin theo quy định.
- Người sử dụng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ VinaPhone khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Người sử dụng trong quá trình sử dụng My VinaPhone.
b) Tranh chấp giữa các thành viên sử dụng My VinaPhone.
- Mọi khiếu nại, khiếu kiện nếu có thì sẽ được VinaPhone giải quyết nhanh chóng. Khi có khiếu nại, vui lòng thông báo cho VinaPhone qua email, điện thoại, hoặc đến trực tiếp địa chỉ niêm yết trên trang chủ mạng xã hội My VinaPhone. VinaPhone sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất nhưng không quá 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại. My VinaPhone có bộ phận giải quyết khiếu nại tiếp nhận và sẽ phản hồi cho các bạn qua email mà bạn đã đăng ký.
- Nếu Người sử dụng khiếu nại, khiếu kiện đến các cơ quan chức năng thì VinaPhone sẽ tuân thủ theo các trình tự thủ tục mà pháp luật quy định. Tuy nhiên, VinaPhone khuyến khích hình thức giải quyết thông qua biện pháp thương lượng.


Địa chỉ liên lạc:
Tổng công ty Dịch vụ viễn thông – 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

 

Điều 7. Các nội dung khác

1. Thu thập, xử lý các dữ liệu cá nhân của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội:
- Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ 3G/4G của VinaPhone, khi truy cập vào trang wap, hệ thống có hỗ trợ tính năng nhận diện thuê bao giúp khách hàng không phải đăng nhập và đăng ký thông tin trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu người dùng sử dụng mạng wifi hoặc hệ thống không nhận diện được thuê bao, người dùng sẽ được cấp tài khoản với tên sử dụng - user (là số điện thoại của Khách hàng) và mật khẩu để truy cập và sử dụng dịch vụ.
- Để đảm bảo công khai, khi khách hàng gửi yêu cầu tham gia website/wapsite/app (khi không truy cập dịch vụ 3G/4G), VinaPhone sẽ thông báo thu thập thông nội dung sau đây để Khách hàng xem xét, lựa chọn có tham gia sử dụng dịch vụ hay không. Đây là thông tin bắt buộc phải nhập khi Người sử dụng đăng ký tài khoản trên trang web, wap và thông tin Người sử dụng chọn để chia sẻ. Hoặc VinaPhone sẽ sử dụng các thông tin thuê bao đã đăng ký với nhà mạng.
- Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên, website/wapsite/app sẽ hiển thị công cụ để chủ thể thông tin xác nhận sự đồng ý thông qua các chức năng trực tuyến bảng thông báo trên website/wapsite/app hoặc thư điện tử, tin nhắn hoặc những phương thức khác theo thỏa thuận giữa hai bên.
- Cách VinaPhone sử dụng thông tin nhận được: VinaPhone sử dụng thông tin nhận được về Người sử dụng liên quan đến các dịch vụ và tính năng mà VinaPhone cung cấp.
+ Để lưu trữ thông tin cá nhân về Người sử dụng tối thiểu 2 năm đối với các thông tin về tài khoản, thời gian đăng nhập, đăng xuất, địa chỉ IP của người sử dụng và nhật ký xử lý thông tin được đăng tải.
+ Để hiển thị theo yêu cầu của Người sử dụng.
+ Để thực hiện gợi ý cho Người sử dụng và thành viên khác của My VinaPhone.
+ Ngoài các mục đích trên VinaPhone không được phép thu thập, sử dụng thông tin của người sử dụng vào bất kỳ mục đích gì.
2. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng
- Với thông tin thu thập từ người sử dụng, VinaPhone công khai trên website/wapsite/app cơ chế riêng để chủ thể thông tin được lựa chọn việc cho phép hoặc không cho phép sử dụng thông tin cá nhân của họ trong những trường hợp sau:
+ Chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba;
+ Sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.
- Đồng thời, VinaPhone xây dựng hệ thống kỹ thuật và các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân:
+ VinaPhone chịu trách nhiệm về mật khẩu và bản quyền phần mềm thiết kế, phần mềm chống virus, các kỹ thuật đảm bảo cho hoạt động, bảo trì hệ thống, xử lý kỹ thuật khi có sự cố xảy ra.
+ Về cơ sở dữ liệu (CSDL): Hệ thống sử dụng CSDL MSSQL đã được update bản vá an toàn thông tin, thu hồi các quyền không cần thiết, đảm bảo các tài khoản được cấp đúng và đủ quyền nhằm ngăn chặn nguy cơ tài khoản bị chiếm quyền sử dụng. Cấu hình đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thông tin.
+ Hệ điều hành máy chủ và mô hình mạng hệ thống đáp ứng và tuân thủ đúng quy hoạch và quy định về an toàn thông tin.
+ Về checklist giám sát và KPI: Hệ thống đã có công cụ giám sát và cảnh báo tự động, kiểm tra một phút một lần và gửi cảnh báo qua tin nhắn cho Quản trị viên. Hệ thống cũng đã có log ứng dụng, đảm bảo log theo thời gian thực và được hiệu kiểm hiệu năng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hiệu năng.
+ Cơ chế dự phòng và phân tải hệ thống: Hệ thống dự phòng theo cơ chế Active – Standby trong đó server chạy CMS và Media đã dựng dự phòng Web Server, trên Web Server cũng đã dựng dự phòng CMS và Media.
- Chỉ thực hiện công khai thông tin trong trường hợp có sự đồng ý của Người sử dụng hoặc Cơ quan chức năng, pháp luật yêu cầu.

PHẦN III – LƯU Ý

- Quy định của My VinaPhone có thể được thay đổi, cập nhật để phù hợp với từng thời kỳ, mong các bạn sẽ theo dõi thường xuyên để kịp thời biết những thay đổi của My VinaPhone. - Nếu còn thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác, vui lòng gọi tổng đài CSKH 18001091/9191.

Phát triển bởi VinaPhone 2005-2015. Bản quyền đã đăng ký.

Giấy phép số: 337/GP-BC do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 10/11/2006.